Sunday, November 4, 2007

มีเธอ - อรอรีย์




ฉันเคยมีความหวัง และเป็นความฝัน ที่ปรารถนาครั้งเยาว์วัย
แต่เมื่อชีวิต ไม่เป็นอย่างหวัง ทุกสิ่งที่ฝันได้เจ็บช้ำ

ฉันในวันนั้น ไม่มีเธอ ไม่มีใคร ที่ทำให้ฉันนั้นได้เข้าใจ ว่าฝันไม่เปลี่ยนไป
เพราะในวันนั้น ยังไม่รู้ดี และไม่เข้าใจ และแล้ว เธอทำให้ฉันกลับมา

แล้วสิ่งที่เคยฝัน ที่ยังหลับใหล ถูกปลุกให้ตื่นเพราะมีเธอ
ที่ทำให้ฉัน กลับมาอีกครั้ง ได้เจอกับวันที่สมดั่งใจ

ฉันในวันนี้ ฉันมีเธอ มีเธอ ที่ทำให้ฉันนั้นได้เข้าใจ ว่ารักคืออะไร
ฉันนั้นได้รู้ดี ว่ามีเธอ มีเธอ ก็กว่า กว่าฉันมี เธอ

ฉันในวันนี้ ฉันมีเธอ มีเธอ ที่ทำให้ฉันนั้นได้เข้าใจ ว่ารักคืออะไร
ฉันนั้นได้รู้ดี ว่ามีเธอ



ที่เซอไพรส์สุดๆ น่าจะเป็นการขึ้นเวทีร่วมกันระหว่าง Flure กับป้าอรอรีย์ (ที่เหมือนแม่บ้านชาวญี่ปุ่นหน้าจืดๆ มากกกกก) และร้องเพลง “มีเธอ” ซึ่งเป็นเพลงพิเศษสำหรับงานแฟตครั้งนี้ แต่ป้าอรมาเพลงเดียวจริงๆ จบปุ๊ปก็เดินกลับปั๊ป

No comments: